Phê duyệt kết quả thi tuyển phương án kiến trúc công trình Sân vận động Thái Nguyên

2021-09-15 17:11:00.0

 

Các thành viên Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Sân vận động Thái Nguyên xem, đánh giá các phương án để chấm điểm

Theo đó, Sân vận động Thái Nguyên nằm trong Khu liên hiệp thể thao tỉnh Thái Nguyên, được xây dựng tại xã Phúc Trìu và xã Quyết Thắng, thành phố Thái Nguyên. Đơn vị tổ chức thi tuyển là Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Thái Nguyên. Căn cứ vào kết quả của Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc, UBND tỉnh Thái Nguyên đã phê duyệt kết quả thi tuyển gồm: 1 giải nhất; 1 giải nhì và 1 giải ba.

Trên cơ sở kết quả xếp hạng, phương án được chọn mang mã số SVĐ-01 do Công ty TNHH MTV Tư vấn thiết kế và Đầu tư xây dựng - Bộ Quốc phòng thiết kế.

Phương án được chọn mang mã số SVĐ-01

Phương án Sân vận động Thái Nguyên được thiết kế dựa trên ý tưởng những chiếc lá vươn mình đón ánh nắng bình minh, cùng nương tựa, sát cánh, đồng lòng tiến về phía trước; hiện thân như đóa hoa giữa đại ngàn, là linh hồn của núi rừng, là biểu tượng của thành phố đang chuyển mình mạnh mẽ… Tất cả được hội tụ, chắt lọc, kết tinh để có một “Hoa đại ngàn”. Sân vận động Thái Nguyên là trung tâm thể thao cấp vùng khu vực trung du miền núi Bắc Bộ; nơi tổ chức các hoạt động thể thao tầm cỡ quốc gia, khu vực và thế giới, nơi tranh tài và rèn luyện của nhiều môn thi đấu thể dục thể thao. Đây cũng là trung tâm dịch vụ thể thao đáp ứng nhu cầu luyện tập và thi đấu thể thao của người dân trong tỉnh và khu vực.

Xuân Huy
thainguyen.gov.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 300641

XÃ PHÚC HÀ - THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Xã Phúc Hà – Tp. Thái Nguyên – Tỉnh Thái Nguyên

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Đức Nhất -Chủ tịch UBND xã

Bản quyền © 2020 Uỷ ban nhân dân xã Phúc Hà. Bảo lưu toàn quyền

Thông tin liên hệ

  • 0983 991 657
  • phucha@thainguyencity.gov.vn